นายกฯ ลาราชการ 4 วัน 19-22 ธ.ค. ใช้เวลาดูแลคุณแม่-พาลูกเที่ยว

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 ธ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการยื่นลาราชการเพื่อพักร้อนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 ธ.ค. หลังจบประชุมคณะรัฐมนตรีถึงช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ธ.ค.ว่า

นายกฯ สวน“พิธา” รัฐบาลทำงานชัดเจนจับต้องได้ ไม่หวั่น ฝ่ายค้านขู่ซักฟอก

“พิธา" วิเคราะห์รัฐบาลเศรษฐา แผนงานไม่ชัด สอนมวยราชการไม่เหมือนเอกชน!

หลายท่านจริงๆ ก็ทราบว่าคุณแม่ของตนอายุ 96 ปี ซึ่งท่านก็อายุมากแล้ว และลูกทั้งสองคนก็จะเดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งไม่ได้เจอกันมานานก็จะพาไปเที่ยวเท่านั้นเองไม่มีอะไร

อย่างไรก็ติดต่อตนได้ตลอด เพราะถึงแม้จะพักร้อนก็ยังทำงานตลอด ขอไปพักผ่อนบ้าง ก่อนบอกว่าถึงตนไม่ได้มอนิเตอร์งานทีมงานก็ตามตนเจออยู่ดีไม่ต้องห่วง โลกสมัยนี้หากมีมือถือก็สามารถทำงานได้ตลอด ทำงาน 24 ชมคำพูดจาก สล็อตทรูวอเลท. ไม่มีวันหยุด ถือเป็นภาระของผู้นำประเทศที่ต้องแบกไว้ เพียงอาจต้องมีบางช่วงที่ต้องพักผ่อนบ้าง โดยขอให้สื่อมวลชนสบายใจ ไม่ได้หนีไปไหน หากมีประเด็นอะไรก็โทรศัพท์ติดต่อได้

นายกรัฐมนตรี ยังขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังมองว่าตนทำงานหนักมากในช่วงนี้ แต่มันเป็นหน้าที่ พร้อมยืนยันว่าไม่เป็นอะไร มีเวลานอน 6-7 ชม. ออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย มีทีมงานที่ดีเวลาทานข้าวก็หัวเราะกันได้บ้างไม่เป็นไร ก่อนย้ำว่า “เรื่องเล็กครับ ไม่มีอะไร”

เมื่อถามว่านายกรัฐมนตรีมียาดีอะไร ถึงได้มีร่างกายฟิตขนาดนี้ นายกรัฐมนตรี หัวเราะพร้อมปฏิเสธว่าไม่มี แต่มาตรงนี้จึงเต็มที่เพราะเสนอตัวเข้ามาแล้ว ต้องทำให้เต็มที่

ทั้งนี้ตลอดการให้สัมภาษณ์ นายกรัฐมนตรีมีท่าทีที่ผ่อลคลาย เป็นกันเอง แม้จะมีกำหนดแน่นมาตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ

เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา

เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก

สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย!

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 ธ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการยื่นลาราชการเพื่อพักร้อนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 ธ.ค. หลังจบประชุมคณะรัฐมนตรีถึงช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ธ.…